Top Ad unit 728 × 90

Cách bảo mật chống rip facebook 2017 cơ bản - Nguyễn Hữu Việt Anh Blog









  • Đầu tiên là đổi tất cả thông tin của mình ,phần ngày sinh chọn chỉ mình tôi biết
  • Xác nhận email ,số điện thoại và để chúng ở chế độ ẩn hết toàn bộ
  • Đổi chế độ avt chỉ mình tôi thấy nhé
  • Đặt nhiều tên phụ với biệt danh vào
  • Đễ tên thật
  • Tạo một clone kết bạn với nick đang bảo mật rồi thêm vào một thành viên gia đình là clone vừa tạo và để lại anh trai
  • Đỗi thông tin như trong cmnd đễ nik bị khoá thì unlock dễ
  • Cài Phê Duyện Đăng Nhập Bằng 2 yếu tố
Cách bảo mật chống rip facebook 2017 cơ bản - Nguyễn Hữu Việt Anh Blog Đánh giá bởi Sói Hoàng Đế trên tháng 5 27, 2017 Xếp hạng: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc Nguyễn Hữu Việt Anh Blog ✔ © 2014 - 2015
Nền tảng Blogger, Thiết kế bởi Dương Quang Phát, Việt hóa bởi Dương Quang Phát

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.